Header Ads Widget

TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG THÁI BÌNH ĐÔNG HỌC VIÊN NHẤT HIỆN NAY

Số lượng học viên là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy của Trung tâm. Trong bài viết này, hãy cùng điểm danh Top 5  Trung tâm tiếng Trung Thái Bình  đông học viên nhất hiện nay nhé!

1. Trung tâm Tiếng Trung QTEDU Thái Bình

Dạo qua một vòng các lớp hoc tieng Trung Thai Binh hiện tại, có thể thấy  Trung tâm tiếng Trung Thái Bình QTEDU đã và đang được rất nhiều học viên đăng ký theo học. Có rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến Tiếng Trung QTEDU giữ vững ưu thế đào tạo, đó chính là:

Yếu tố số 1: Luôn đặt người học làm trung tâm. Học viên được đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình 24/7, từ việc xác định nguyện vọng, giải đáp thắc mắc trong quá trình học, cho đến giới thiệu việc làm và tư vấn hồ sơ du học Trung Quốc. Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình, Trung tâm hướng đến đảm bảo đầu ra cho học viên, bằng cách liên tục mở rộng kết nối với hơn hơn 1000+ doanh nghiệp, tập đoàn Việt Nam, Trung Quốc và có hợp tác với trên 200 trường Đại học hàng đầu Trung Quốc như: Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh, Đại học Sư phạm Quảng Tây, Đại học Cát Lâm,... 


Yếu tố số 2: Không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo. Đội ngũ giảng viên tại  tieng Trung Thai Binh QTEDU được tinh chọn, đều là các thầy cô có tinh nghiệm đứng lớp lâu năm, yêu nghề, nhiệt tình, nhạy bén với công nghệ. Trung tâm sử dụng giáo trình Hán ngữ tốc hành; mô hình đào tạo giữa trực tuyến và trực tiếp; chương trình đào tạo “师课堂” hai giáo viên một lớp học đầu tiên tại Việt Nam. 

Yếu tố số 3: Quyền lợi đặc biệt dành cho học viên. Trung tâm tieng Trung Thai Binh QTEDU luôn quan tâm đến quyền lợi của người học trên mọi phương diện. Người học được tặng giáo trình miễn phí, tặng khóa tin học văn phòng khi đăng ký học chính thực. Học viên được ký hợp đồng đào tạo, cam kết đầu ra bằng văn bản để an tâm chinh phục ngôn ngữ mới. Đồng thời hữu hệ sinh thái toàn diện như Thi thử HSK trực tuyến, Thư viện sách điện tử, Nhà sách Ngô Đồng, Trang web thiệu việc làm. 

Tiếng Trung QTEDU Thái Bình

Địa chỉ: 378 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình (gần công viên Kỳ Bá)

Hotline: 0359 32 22 33

Tư vấn tuyển sinh:

Cô Minh Thư: 082.958.7860

Cô Tố Quyên: 036.513.0268

Fanpage: Trung Tâm tiếng Trung QTEDU Thái Bình

2. Trung tâm tiếng Trung CNN Thái Bình

Trung tâm tiếng Trung Thái Bình CNN cũng đang là một trong số các địa chỉ có lượng học viên theo học đông đảo nhất.

Chất lượng giảng dạy tốt minh chứng qua việc các thầy cô tại Trung tâm tieng Trung Thai Binh đều tốt nghiệp từ các trường Đại học lớn của Việt Nam và Trung Quốc như Đại học Bắc Kinh, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn,...có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

Bên cạnh giáo trình đi sâu vào cách phát âm, ngữ pháp, thầy cô tại Trung tâm đều cố gắng liên hệ tình huống thực tế để học viên nắm chắc kiến thức, đồng thời có cơ hội tìm hiểu lối sống, văn hóa, con người Trung Quốc.

Hiện tại, Trung tâm CNN đang kết hợp giữa hai mục tiêu: đào tạo Hán ngữ và hỗ trợ tư vấn chương trình du học, chương trình trao đổi tại các quốc gia Trung Quốc, Đài Loan.   

3. Trung tâm Hoa ngữ quốc tế T.A.M

Địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình chất lượng tiếp theo chính là Trung tâm Hoa ngữ quốc tế T.A.M.

Hoa ngữ quốc tế T.A.M kết hợp giảng dạy online và trực tiếp, lớp học mở linh hoạt với nhiều trình độ khác nhau: tiếng Trung sơ cấp, luyện thi HSK, TOCFL 1, 2, 3, 4, 5, 6, tiếng Trung trong công việc,...nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng nhu cầu của học viên.

Mong muốn của Trung tâm là giúp người học giao tiếp thành thạo, nắm chắc và vận dụng linh hoạt ngữ pháp căn bản, trang bị bộ kỹ năng cần thiết - tự tin trong phỏng vấn xin việc.

Hoa ngữ quốc tế T.A.M cũng thường xuyên đăng tuyển, giới thiệu việc làm có mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho học viên đã và đang theo học tại Trung tâm 

4. Trung tâm tiếng Trung Thu Bùi

Trung tâm Tiếng Trung Thu Bùi là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ hoc tieng Trung Thai Binh với chất lượng đào tạo cao.

Tiết học hiệu quả và thú vị là những gì học viên nhắc tới khi theo học ở đây. Để đảm bảo chất lượng và tiến trình học, Trung tâm Thu Bùi không chỉ đầu tư thay đổi giáo trình, update kiến thức mà còn đa dạng phương pháp giảng dạy để học viên ghi nhớ nhanh, ghi nhớ lâu thông tin, áp dụng ngữ pháp linh hoạt và vượt qua nhiều kỳ thi tuyển khó khăn.

Các khoá học tiếng Trung Thái Bình tại Trung Tâm Thu Bùi bao gồm:

- Lớp tiếng Trung cơ bản dành cho người mới bắt đầu

- Lớp luyện thi HSK, TOCFL 1, 2, 3, 4, 5, 6

- Lớp tiếng Trung giao tiếp nâng cao 

5. Trung tâm tiếng Trung T&T

Tiếp tục thuộc Top 5 địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình có đông đảo học viên theo học, Trung tâm tiếng Trung T&T chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua.

Các khóa học Hán Ngữ của Trung tâm VHQ tập trung nâng cao kỹ năng nghe - nói - đọc - viết - dịch, giúp bạn vững vàng kiến thức vượt qua các kỳ thi quan trọng, đồng thời tự tin giao tiếp khi học tập và làm việc cùng người Trung Quốc. Chương trình đào tạo được cá nhân hóa theo mục tiêu của học viên, ôn thi bám sát theo khung bộ đề HSK - HSKK - D04.

Khi đến với các cơ sở hoc tieng Trung Thai Binh thuộc trung tâm VQH, bạn sẽ được học thử 1-3 buổi trước khi lựa chọn đăng ký, miễn phí bộ tài liệu học và bộ tài liệu bài tập, luôn được hỗ trợ học tập 24/7 để giải đáp tất cả thắc mắc, băn khoăn liên quan đến kiến thức và lộ trình học. 

Trên đây là review chân thực về Top 5 Trung tâm tiếng Trung Thái Bình có học viên theo học đông nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất, hiện thực hóa mục tiêu của bản thân và thành công trên con đường chinh phục Tiếng Trung!