Header Ads Widget

Địa chỉ bán quà tặng sếp Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp

Tặng quà là một nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo và chú ý đến từng chi tiết, không nên quá phô trương. Đặc biệt, cho Quà biếu sếp cần cẩn thận và tỉ mỉ hơn từ cách chọn quà đến cách tặng quà. Làm thế nào để thể hiện tình yêu và sự chân thành của bạn. Cùng tìm hiểu quà tặng sếp Hà Nội qua bài viết này!

Những dịp nên tặng quà cho sếp

Khi tặng quà cho sếp, bạn cần có mục đích rõ ràng và xác định được thời điểm thích hợp để tặng quà. bạn có thể tặng quà cho sếp của mình vào những dịp sau đây:

Sếp nghỉ hưu

Đây là cơ hội tuyệt vời để tặng sếp của bạn một chiếc quà như một lời cảm ơn và ghi nhớ cách mà sếp của bạn điều hành công ty và hướng dẫn bạn.

Sếp thăng chức, chuyển công tác

Thăng chức là một dịp vui và ý nghĩa của sếp, để chia sẻ niềm vui, bạn có thể tặng sếp một món quà ý nghĩa. Nó thể hiện sự ngưỡng mộ và lời chúc mừng chân thành của bạn tới cấp trên. Ngoài ra, khi sếp của bạn rời đi, ngay cả trong một ngày khó chịu, để gây ấn tượng và hy vọng sếp sẽ luôn nhớ đến bạn, bạn có thể tặng quà cho họ thay cho lời chào tạm biệt.

Ngày tân gia nhà sếp

Tân gia là ngày khai trương ngôi nhà mới nên khi được mời dự tiệc tân gia bạn nên chọn món quà hợp sở thích với sếp, mang ý nghĩa may mắn, phú quý.

(Xem thêm: Miếng lót ly thấm nước)

Dịp sinh nhật

Đây cũng là cơ hội lý tưởng để bạn mua quà tặng sếp. Năm mới, bạn nên chọn một món quà ý nghĩa để chúc mừng sếp.

Tặng quà tết

Lễ hội đầu xuân là một ngày quan trọng và đặc biệt trong năm, việc tặng quà cho sếp không chỉ mang thông điệp chúc Tết sum vầy mà còn mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Những món quà tặng sếp Hà Nội ý nghĩa

Tượng heo mạ vàng 

Tượng lợn vàng từ lâu đã trở thành linh vật phong thủy được người dân Việt Nam trân quý và yêu thích. Chú lợn vàng mang lại sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Vì vậy, linh vật này sẽ là một món quà tuyệt vời cho sếp của bạn trong ngày sinh nhật. Đây là món quà tặng sếp nam vô cùng ý nghĩa.

Tranh cá rồng mạ vàng 

Đặt tranh cá rồng trong nhà hoặc phòng làm việc sẽ giúp tránh những điều xui xẻo và mang lại may mắn, phú quý, thăng tiến trong con đường sự nghiệp. Đây chắc chắn là món quà quý giá để tặng sếp khi được thăng chức.

Thuyền buồm mạ vàng 

Thuyền buồm được coi là biểu tượng của sự thành công trong sự nghiệp. Nó tượng trưng cho gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất của phong thủy), mang lại nhiều may mắn và tốt cho công việc. Mô hình thuyền buồm với kiểu dáng phong phú và nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy bạn nên chọn chiếc thuyền phù hợp với bàn làm việc của sếp.

Tượng ngựa mạ vàng 

Ngựa là loài vật rất trung thành, không những vậy còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, bền bỉ, mang đến sự may mắn và thuận lợi. Người xưa cũng dùng cách chúc tụng Mã Lai trong kinh doanh, ví dụ: "Mã đáo thành công”.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222