Header Ads Widget

Hệ thống lọc dầu di động Rexroth là gì? Có những loại nào?

Công việc lọc dầu thủy lực là điều vô cùng quan trọng, nhằm loại bỏ những tạp chất của dầu thủy lực, giúp hệ thống hoạt động bền bỉ hơn. Ngoài những lõi lọc dầu ra, thì các hệ thống lọc dầu di động Rexroth đang được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về hệ thống này, có bao nhiêu loại, mọi người hãy tìm hiểu thông tin sau.

 

Hệ thống lọc dầu di động Rexroth có nhiều ưu điểm vượt trội

Hệ thống lọc dầu thủy lực Rexroth là gì?

Đối với các hệ thống thủy lực, lọc dầu là một điều không thể thiếu. Việc lọc dầu nhằm đảm bảo chất lượng của dầu được đảm bảo, giúp cho hệ thống máy móc không bị ăn mòn, hoạt động trơn tru hơn, cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy móc.

 

Hệ thống lọc dầu di động này mang đến nhiều lợi ích cho hệ thống thủy lực

Ngoài những lõi lọc dầu Rexroth bên trong hệ thống, thì thương hiệu này còn cung cấp hệ thống lọc di động. Hệ thống này mang đến nhiều lợi ích cũng như tăng cường khả năng lọc cao hơn, đáp ứng hiệu suất làm việc tốt nhất cho các hệ thống thủy lực công nghiệp lớn.

Các bộ phận lọc di động này hỗ trợ tốt cho nhiều lĩnh vực, các ngành công nghiệp khác nhau, cũng như trong các nhà máy và xưởng sản xuất lớn. Bộ phận lọc dầu này của Rexroth còn có khả năng chứa dầu lớn hơn so với những bộ lọc dầu bên trong máy, giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Hệ thống này có cấu tạo với các ống dẫn dầu, lưới lọc, lõi lọc, bình chứa dầu… Bộ phận này được kết nối với hệ thống thủy lực, hoạt động ăn khớp với nhau đem đến hiệu suất cao hơn, khả năng loại bỏ tạp chất tối đa, xử lý và lọc dầu thủy lực với dung tích lớn hơn.

Có những hệ thống lọc dầu di động Rexroth nào?

 

Các bộ lọc di động của Rexroth phân loại theo lưu lượng lọc ở mỗi phút

Hệ thống lọc dầu di động của thương hiệu Rexroth được phát triển với nhiều dòng sản phẩm. Mỗi loại sẽ có những sự khác biệt về lưu lượng, cấu tạo, loại bộ lọc, cũng như kích thước của hệ thống và những chức năng khác theo từng loại.

Theo đó, hệ thống lọc di động của thương hiệu này cung cấp các dòng sản phẩm với mã như: 15 NFT, 35 NFT, 10 NFF2, 30 NFF2, 50 NFF2, 80 NFF2. Trong đó, mã của từng dòng sẽ thể hiện lưu lượng lọc tối đa ở mỗi phút cho hệ thống này.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, cũng như hệ thống thủy lực mà mọi người có thể lựa chọn bộ lọc di động tương ứng. Các bộ lọc di động của thương hiệu Rexroth đều đảm bảo về khả năng hoạt động ổn định cao, tính an toàn cũng như chất lượng, độ bền tốt nhất.

Khi lựa chọn bộ lọc này, mọi người cần chú ý lựa chọn nơi cung cấp uy tín để có được sản phẩm tốt nhất, cũng như đảm bảo hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. Hiện nay, bộ lọc di động của thương hiệu này được phân phối chính hãng tại Hydro–Tek Việt Nam, với mức giá và chính sách bảo hành rõ ràng.